À toi, pour toujours.. :)

À toi, pour toujours.. :)

jeudi 23 février 2017

**Ướp môi tìm nhau..**


đêm nay
gió xôn xao
ngoài kia đã vang
lời mưa chào

chờ..
mộng ấp hơi nồng
tình lấp cho đầy
hư không..

tìm nhau..
thắp đêm tìm nhau
ướp môi tìm nhau
với tay tìm nhau
chiêm bao..
mặc áo tình nhân
đội lời nguyền thương thân
trót đời..

chờ nhau..
xót xa chờ nhau
hắt hiu chờ nhau
năm vàng ngày héo
thôi em..
màu môi cũng nhạt
chìm theo suối mê
 thời gian..

đêm
mưa lũ đi về
một cơn lốc xoay
đời quên đời

lời ngày đó ân cần
tìm đến ôm đèn trong đêm
nhớ nhau
tìm đến nhau
nắng mưa ngược xuôi..
đời mình cơn lốc xoáy
mai mốt rồi thương vay..

nếu..
yêu nhau
xin nhau
thương cuộc đời khô héo
xin dịu dàng dắt dìu..

tìm nhau
thắp đêm tìm nhau
ướp môi tìm nhau
với tay tìm nhau..

~Bài Không Tên Số 6/Vũ Thành An~

Một tối muộn đột nhiên Anh gọi cho tôi. Chẳng biết ngẫu nhiên hay Anh cố ý, hôm đó lại là Valentine. Rồi khi tôi vẫn chưa hết bất ngờ thì Anh ngập ngừng bảo nhớ tôi. Và Anh bắt đầu hát..

**đêm nay
gió xôn xao
ngoài kia đã vang
lời mưa chào..**

Anh hát khe khẽ, như ru. Rất ngọt ngào, rất âu yếm..

**nếu yêu nhau..
xin nhau
thương cuộc đời khô héo
xin dịu dàng dắt dìu..**

Giọng ấm áp tha thiết, đưa tôi dạt đến một bờ mộng mị xa xăm. Hoang vu rũ lệ, song không hề đơn độc. Vậy mà Anh hát xong thì mắt tôi đã nhòe nước tự bao giờ. Chúng tôi cùng rơi vào một khoảng lặng, vì cả Anh và tôi đều hiểu rất rõ rằng phải để tất cả chìm theo suối mê thời gian. Dẫu có xót xa chờ nhau, hắt hiu tìm nhau thì chỉ còn đôi ba lần nhớ nhau tìm đến nhau. Sau đó lại trả nhau về cơn lốc xoáy riêng tư, nắng mưa ngược xuôi cũng không thể liên quan với nhau..

Bao nhiêu tình, mới lấp cho đầy hư không..??



2 commentaires:

  1. Oh my god! Sao mà lãng mạn, đắm đuối vầy nè....
    Chuyện tình của Nàng sao mà CỔ TÍCH dữ, sao cả đời chả thấy thằng nào hát cho ta nghe nhỉ???
    Thích quá đi à!

    RépondreSupprimer
  2. Mình cũng chả được thằng nào hát cho nghe nè. He he... nhóc em hay dữ ha. Anh nào thía, tò mò muốn chít được.

    RépondreSupprimer